Skincare

ผิวมี 5 แบบ ผิวคุณเป็นแบบไหน ?

ควรเลือกสกินแคร์ให้เหมาะกับผิวหน้าของตัวเอง ดีกว่าค่ะ

 

 

ผิวมี 5 แบบ ผิวคุณเป็นแบบไหน ?

1. ผิวมัน : ขอแนะนำเลยว่าให้หลีกเลี่ยงสกินแคร์ ที่มีส่วนผสมของน้ำมันโดยเด็ดขาด และเลือกเป็นสูตร Oil Free แทน หากจะให้หน้าสวยกว่าเดิมก็ใช้โทนเนอร์และสบู่ล้างหน้าสูตรควบคุมความมันควบคู่ไปด้วย รับรองว่าผลลัพธ์ที่ได้จะต้องดีเยี่ยมอย่างแน่นอน

2. ผิวแห้ง : ผู้หญิงที่มีผิวแบบนี้ คงจะรู้สึกหงุดหงิดไม่น้อยกับปัญหาผิวลอกเป็นขุย วิธีแก้ง่ายๆ คือการเลือกใช้สกินแคร์ ที่มีส่วนผสมของน้ำมัน หรือแบบที่มีเนื้อครีมเข้มข้น เพื่อเพิ่มความชุ่มชื้นให้กับผิว

3. ผิวผสม : นับว่าเป็นผิวที่มีทั้งผิวแห้งและมันรวมกันอยู่ในผิวเดียว ซึ่งใบหน้าบางส่วนจะมัน และบางส่วนก็อาจจะแห้ง ทำให้เป็นเรื่องที่ลำบากพอสมควรในการดูแลผิว สาวๆ ที่มีผิวผสม เราขอแนะนำว่าให้เลือกใช้สกินแคร์ทั้งสูตร Oil Free และแบบส่วนที่มีส่วนผสมของน้ำมัน โดยวิธีการใช้ก็คือเลือกใช้สกินแคร์กับผิวแต่ละจุดที่เหมาะสมนั่นเองค่ะ

4. ผิวธรรมดา : สาวๆ คนไหนมีผิวธรรมดาถือว่าโชคดีมากๆ เนื่องจากเป็นผิวที่มีปัญหาน้อยที่สุด เพียงขอแค่หมั่นทำความสะอาดและบำรุงอย่างเป็นประจำก็พอแล้ว หรือถ้าหากต้องการจะสกินแคร์ ก็ขอแนะนำให้เลือกสกินแคร์สูตรทั่วไปก็ได้

5. ผิวแพ้ง่าย : สำหรับสาวๆ ผิวที่แพ้ง่าย ค่อนข้างที่จะต้องให้ความระมัดระวังเป็นพิเศษกว่าผิวแบบอื่นๆ เนื่องจากอาจจะมี ผด ผื่น ตุ่ม หรือสิว ขึ้นได้ง่าย การดูแลผิวแบบง่ายๆ ก็คือให้เลือกสกินแคร์ ที่มีสูตรอ่อนโยนเป็นพิเศษและไม่ระคายเคืองต่อผิว

 

 การเลือกสกินแคร์ให้ถูกกับผิวจะทำให้คุณมีผิวที่ดีขึ้น เพียงแต่ต้องใช้ระยะเวลาบ้าง

 

 

http://www.lazada.co.th/wigandas-gentle-wash-soap-35g-x-3-24285539.html

?: 086-341-1818

?:  www.facebook.com/wigandas

#แพ้ไม่แพ้ #มาทดสอบครีมก่อนใช้กันดูค่ะ #ผิวแพ้ง่าย #wiganda #gentlewashsoap #สบู่ล้างหน้า